Lấy hoạt động khám chữa bệnh phục vụ cộng đồng là mũi nhọn, bên cạnh thương hiệu y tế hàng đầu, MEDLATEC đã được định hướng phát triển mô hình tập đoàn MED GROUP với đa dạng các lĩnh vực như: Y tế (MEDLATEC), Dược phẩm (MEDAZ Pharma), Trang thiết bị (MEDAZ), Văn hóa (MEDDOM), Xây dựng (MEDICONS), Công nghệ và Dịch vụ y tế số (MED-ON), Công nghệ và Dịch vụ (MEDCOM).

 

Góp phần vào sự phát triển của Tập đoàn, bên cạnh Ban lãnh đạo có "Tâm - Tầm - Tài", thì đội ngũ nhân viên là miếng ghép không thể thiếu để tạo thành đội ngũ sự hùng mạnh. Trên toàn hệ thống của MED GROUP hiện có trên 1.500 cán bộ nhân viên là các chuyên gia, thạc sĩ, bác sĩ giàu kinh nghiệm, y đức vì người bệnh/ khách hàng cùng đội ngũ cán bộ hành chính là các kỹ sư, cử nhân có trình độ chuyên môn sâu, tinh thần trách nhiệm vì công việc.

II. Các lĩnh vực hoạt động

 

1. Lĩnh vực y tế

1.1. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

- Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

- Thời gian làm việc:  

  • Tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ/Tết, từ 7h00 (mùa đông 7h30) đến 17h.

  • Trực 24/24h với các dịch vụ Cấp cứu điều trị, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh (Siêu âm, chụp X-quang).

- Các dịch vụ y tế cung cấp:

  • Khám, chẩn đoán và điều trị đầy đủ các chuyên khoa: Tiêu hóa, Hô hấp, Sản khoa, Truyền nhiễm, Ung bướu, Thần kinh, Cơ xương khớp, Nhi, chuyên khoa khác (Mắt, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt),…

  • Phẫu thuật hoặc tiểu phẫu: Phẫu thuật Ung bướu, phẫu thuật Tiêu hóa, phẫu thuật Tiết niệu, phẫu thuật Nam khoa, phẫu thuật chấn thương. Điều trị tại viện: Dịch vụ đốt sóng cao tần điều trị u lành tuyến giáp.

  • Đáp ứng đẩy đủ các kỹ thuật chẩn đoán, theo dõi điều trị bệnh: Chẩn đoán hình ảnh (Siêu âm, X quang, MRI, CT), thăm dò chức năng (Điện tim, Nội soi,…), xét nghiệm (chuyên khoa Hóa sinh, Huyết học, Sinh học phân tử, Giải phẫu bệnh, Vi sinh…)

- Các dịch vụ y tế khác:

  • Khám sức khỏe định kỳ/ tổng quát, khám sức khỏe tiền hôn nhân;

  • Khám sức khỏe định kỳ theo Thông tư 14 hoặc theo yêu cầu: Doanh nghiệp, cơ quan, trường học, ngân hàng,…

  • Khám bảo hiểm y tế, Bảo lãnh viện phí với tất cả người dân toàn quốc.

  • Tiêm vaccine phòng bệnh ở trẻ em, người lớn và phụ nữ mang thai...

1.2 Phòng khám Đa khoa tại Hà Nội và tỉnh

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ, tại 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội;

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân, tại số 3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội;

Bệnh viện Đa Khoa MEDLATEC (Gọi tắt là MEDLATEC) trực thuộc Công ty TNHH Công nghệ và Xét nghiệm Y học thực hiện và vận hành. Thành viên trên website là các khách hàng, người sử dụng website, thành viên, các tổ chức cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được MEDLATEC cho phép sử dụng dịch vụ. Tất cả thành viên phải tuân thủ những điều được quy đinh bởi MEDLATEC dưới đây.

Tất cả các nội dung trong Quy chế này phải tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành. Thành viên khi tham gia vào MEDLATEC phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong quy chế này.

I – QUY ĐỊNH CHUNG:

Tên Miền: Trang thương mại điện tử MEDLATEC được vận hành thông qua tên miền duy nhất là https://MEDLATEC.vn và do Bệnh viện Đa Khoa MEDLATEC toàn quyền quản lý và sử dụng.

Định nghĩa chung:

Bên cung cấp: Là Bệnh viện Đa Khoa MEDLATEC.

Bên sử dụng: Là tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sức khoẻ được đăng trên MEDLATEC. Bên sử dụng có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký.

Thành viên: Bao gồm bên cung cấp, bên sử dụng, cộng tác viên và cả khách truy cập Website.

 

II – QUY TRÌNH ĐẶT KHÁM BỆNH TRỰC TUYẾN

Bước 1: Khách hàng tìm kiếm thông tin dịch vụ cần sử dụng tại www.MEDLATEC.vn

Bước 2: Khách hàng kiểm tra giá và thông tin chi tiết của dịch vụ, nếu chấp nhận sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể ấn vào nút đặt lịch khám.

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin theo mẫu (Họ tên, Điện thoại, Email,…).

Bước 4: Khách hàng kiểm tra email để xác nhận thông tin.

Bước 5: Sau khi nhận thông tin của người sử dụng dịch vụ, Bộ phận CSKH của MEDLATEC sẽ liên lạc với khách hàng thông qua số điện thoại được cung cấp bằng đường dây hỗ trợ để xác thực thông tin đặt lịch khám chữa bệnh. Trường hợp người sử dụng dịch vụ không cung cấp đầy đủ thông tin cũng như thông tin không chính xác hoặc MEDLATEC nghi ngờ không tin không chính xác, chúng tôi có quyền không thực hiện dịch vụ và sẽ thông báo đến khách hàng qua điện thoại hoặc email đã cung cấp.

Bước 6: MEDLATEC có thể thực hiện dịch vụ ngay tại địa chỉ khách hàng đã cung cấp hoặc khách hàng đến trực tiếp các hệ thống bệnh viện/phòng khám được thông tin trên website của MEDLATEC để sử dụng dịch vụ. 

III – QUY TRÌNH GIAO NHẬN, VẬN CHUYỂN

MEDLATEC thực hiện giao hồ sơ, kết quả khám chữa bênh tận tay bệnh nhân. Sau khi nhận thông tin từ khách hàng và đã xác thực thông tin sử dụng dịch vụ qua điện thoại, MEDLATEC sẽ tiến hành thực hiện dịch vụ theo yêu cầu của quý khách hàng.

IV – PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Khách hàng có thể tham khảo những phương thức thanh toán dưới đây để lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình:

Các phương thức thanh toán được chấp nhận: Thanh toán trực tiếp tại bệnh viện, phòng khám. Nhân viên bệnh viện thăm khám và thu tiền tận nơi

VI – ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, khách hàng nên cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi sử dụng các dịch vụ khám chữa bệnh tại MEDLATEC. Để bộ phận CSKH có thể liên hệ đến người mua nhanh nhất có thể.

Trường hợp thăm khám, lấy mẫu tại địa chỉ của khách hàng, thì quý khách hàng chỉ nên thanh toán sau khi đã được sử dụng đầy đủ dịch vụ và hài lòng với dịch vụ.

VII – CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

  1. BẢO VỆ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

MEDLATEC cam kết bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi cá nhân của người mua

  1. Mục đích và phạm vi thu thập

Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại https://MEDLATEC.vn, bạn có thể sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. MEDLATEC không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.

Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang bạn xem, số liên kết bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến website MEDLATEC.vn. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web bạn sử dụng mỗi khi truy cập vào MEDLATEC bao gồm: Địa chỉ IP, Trình duyệt, Ngôn ngữ, Thời gian và những địa chỉ mà trình duyệt truy xuất đến.

  1. Phạm vi sử dụng thông tin

MEDLATEC.vn thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của Chính sách bảo mật này. 

Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: Gửi thư, Email, Tin nhắn hoặc cuộc gọi…

  1. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Ngoài ra trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của MEDLATEC.

  1. Đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Bệnh viện Đa Khoa MEDLATEC - Trực thuộc Công ty TNHH Công nghệ và Xét nghiệm Y học.

Địa chỉ: Số 42 - 44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoạị: 1900565656

Mã số thuế : 0101234974 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 22/04/2002.

  1. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Thông tin cá nhân của thành viên trên MEDLATEC.vn được MEDLATEC cam kết bảo mật tuyệt đối. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp khác được pháp luật cho phép.

MEDLATEC không sử dụng, chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự đồng ý từ chính thành viên đó. Trong trường hợp phối hợp điều tra với cơ quan có thẩm quyền MEDLATEC hoàn toàn có quyền sử dụng những thông tin trên để cung cấp cho đơn vị có thẩm quyền khi được yêu cầu mà không cần phải thông báo đến người dùng.

Trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị tấn công dẫn đến mất dữ liệu cá nhân thành viên, MEDLATEC có trách nhiệm thông báo cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn, chứng từ số…

  1. XỬ LÝ LỖI KỸ THUẬT

MEDLATEC cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của chúng tôi MEDLATEC sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

Khi thực hiện các giao dịch trên MEDLATEC, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

MEDLATEC cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì thành viên đó phải thông báo cho Ban quản lý MEDLATEC qua điện thoại 1900565656 (từ 8:00 – 17:00 hằng ngày) hoặc qua địa chỉ email [email protected] chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian nhanh nhất.

MEDLATEC không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do chúng tôi gây ra.

  1. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

Tất cả thành viên bao gồm MEDLATEC cam kết thực hiện đúng với những điều ghi trong chính sách này. 

VIII – GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI

MEDLATEC tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

Tại website thông qua các kênh bình luận, Qua số hỗ trợ: 1900565656, Qua email: [email protected] hoặc trực tiếp tại các bênh viện, phòng khám của MEDLATEC.

MEDLATEC tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy, sản phẩm do MEDLATEC cung cấp phải đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

thành tích lâm sàng

Bạn hãy là người đầu tiên hỏi phòng khám!

Nhận xét về Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Bạn đã sử dụng dịch vụ của phòng khám Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với cộng đồng.

Nếu bạn có câu hỏi về sức khỏe và chuyên môn, vui lòng chuyển sang trang Hỏi Bác sĩ để được tư vấn miễn phí.

Đánh Giá: