Hiển thị tất cả Chống chỉ định Tác dụng phụ Lưu ý Quá liều Bảo quản Tương tác

Hình ảnh thuốc

Tóm tắt thuốc

Số đăng ký:

VN-16297-13

Đóng gói:

Hộp 20 vỉ x 5 viên

Tiêu chuẩn:

NSX

Tuổi thọ:

36 tháng

Công ty sản xuất:

New Gene Pharm Inc.

Quốc gia sản xuất:

Korea

Công ty đăng ký:

Kukje Pharma Ind. Co., Ltd.

Quốc gia đăng ký:

Kukje Pharma Ind. Co., Ltd.

Loại thuốc:

Thuốc tác động trên bộ máy tiêu hoá

Thông tin về dược chất

Chống chỉ định

Không sử dụng thuốc nếu bạn bị dị ứng với nó.

Tác dụng phụ

Oxit Megie có thể gây ra tác dụng phụ. Để tránh mùi vị khó chịu, uống thuốc với nước trái cây họ cam quýt. các tác dụng phụ có thể bao gồm: chuột rút, tiêu chảy. Nếu bạn gặp bất kỳ triệu chứng nào sau đây, hãy gọi cho bác sĩ của bạn ngay lập tức: nổi mẩn hoặc phát ban, ngứa, chóng mặt hoặc đầu lâng lâng, thay đổi tâm trạng, mệt mỏi bất thường, yếu đuối, buồn nôn, nôn.

Lưu ý

1. Thận trọng:

Trước khi sử dụng Oxit Magiê, cho bác sĩ và dược sĩ của bạn biết nếu bạn bị dị ứng với Oxit Magiê, các thuốc kháng acid hoặc thuốc nhuận tràng, hoặc bất kỳ loại thuốc nào khác. Nói với bác sĩ và dược sĩ của bạn về tất cả các loại thuốc mà bạn đang dùng, đặc biệt là các thuốc kháng acid và thuốc nhuận tràng khác, thuốc chống đông máu như Warfarin (Coumadin), Aspirin, thuốc lợi tiểu, thuốc cho vết loét (Cimetidine [Tagamet], Ranitidine [Zantac]), và các vitamin. Nói cho bác sĩ của bạn biết nếu bạn bị hoặc đã từng bị suy tim, thận, gan, hoặc bệnh đường ruột hoặc huyết áp cao. Nói cho bác sĩ của bạn biết nếu bạn đang thực hiện một chế độ ăn ít muối, ít đường, hoặc chế độ ăn uống đặc biệt khác.

Quá liều

Trong trường hợp quá liều, hãy gọi ngay cho bác sĩ của bạn hoặc nếu bệnh nhân có dấu hiệu suy hô hấp, gọi Trung tâm Cấp cứu Y tế 115 ngay lập tức.

Bảo quản

  • Giữ thuốc trong hộp kín, ngoài tầm với của trẻ em.

  • Bảo quản ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp.

Tương tác

Thuốc này có thể tương tác với các thuốc khác, hỏi bác sĩ của bạn để biết thêm thông tin.